^••^ โฮมสเตย์เกาะยอ(กลางทะเลครั้งแรกของภีม) +ท้องนอกมดลูก+หลาดนัดบ้านเรา >♥

Hello >>> Diary

•• ฮมสเตย์เกาะยอ กลางทะเลครั้งแรกของภีม ท้องนอกมดลูก หลาดนัดบ้านเรา 9829

อัพต่อเนื่อง ดีใจจัง มีเวลาก็จัดกันไป

(คุณลูกสุดที่รัก หลับไปตั้งแต่ สามทุ่ม)

ก่อนที่ฮีจะตื่น จ้ำอ้าวกันโลดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

...

ถ่ายรูปเล่น ..

เสนอหน้าซะก่อนเลย เรา อิอิ

วันที่ 1 ก.ค 12

วันนี้เรามาทำตามความตั้งใจของดี้ต้นกันหน่อย ฮีตั้งใจมากที่จะพาเรามากิน

เจ้าเรือลำใหญ่ @ Fuji

ส่วนเรานะเหรอเล่นตัวอยู่เป็นอาทิตยืแร่ะ แบบว่าแอบเสียดายตังค์

สุดท้าย วันนี้เราชวนฮีมาซื้อของเข้าบ้าน ก็มาแบบ แอ๊บ ๆ อ่านะ (แอ๊บบ้านๆ) ฮ้าๆๆ

พอเดินผ่านหน้าร้าน ฮีก็ลากเข้าร้านกันเลย

อืมมมมมม  เอาก็เอา ให้ฮีหลุดเหม่ยยย ซะ กร๊ากกก

และแล้ว ก็จัดมา  ตัวเองไม่ได้กงไม่ได้กินหรอกนะคนสั่งนะ

แต่พอเห็น แล้วทำตาโตเชียวแร่ะ

อีกเหตุผลที่เราไม่อยากสั่ง ชุดใหญ่ เพราะ คิดว่ากินคนเดียวไม่หน้าจะหมด

กัวว่าจากที่อร่อยย จะกลายเป็นเอียนนนน ไปซะ

สุดท้ายก็ได้มาซึ่งเรือลำใหญ่ จาก ฟูจิ

เสื้อผ้าหน้าผม โทรมได้อีก ฮ้า ๆๆ ช่างกล้าเข้าไปนั่งเนอะ !!

แล้วเราก็สั่งอีกเมนู อันนี้อยากกินเองมั๊กมากกกก อร่อย

หอยยย นางรมทอดกระเทียมนั่นเอง

...

อิ่มแปร่กลับบ้าน ก็ไปรับภีม ภีม ที่บ้านปู่แล้วก็ ไปบ้านทวด กันต่อ

เสร็จแล้วก็เข้าบ้าน

เป็นสเต็ป ที่เดิม ๆ อิอิ

วันที่ 4 ก.ค. 12

วันนี้เป็นอีกวันที่แอบปลื้ม กับมิตรภาพน่ารัก ๆ ของแม่นานา แม่น้องโนอาร์

ที่เรารู้จักกันในไดอารี่ แต่เพราะเราคุยกันถูกคอ แล้วก็คุยกันได้ในหลาย ๆ เรื่อง

เลยรู้สึกเหมือนรู้จักกันมานาน (อีกอย่างเรากำลังขมักเขม้น)กับการเลี้ยงลูกเหมือนกัน

เลยรู้สึกสนิท กันมากมาย ^^

อันนี้เป็นของขวัญวันเกิดที่แม่นานา ส่งย้อนหลังมา

ขอบคุณมาก ๆ มากที่สุด

เค้าชอบมากอ่ะตะเอง ขอบคุณมากมายจิงๆ

เราตั้งใจว่า เราจะได้เจอกันในซักวัน อยากเจอมากถึงมากที่สุด

วันที่ 6 ก.ค. 12

วันทำงาน แอบถ่ายรูปเล่นเหมือนเคย แฮ่ะ ๆ

^_^ มะไหร่จะผอมฟ่ะ ตู - -

และงานของเราวันนี้ เป็นวันที่เราเศร้ามากกกกก

เนื่องจาก ชิ้นเนื้อคนไข้อีกเคสที่เราเจอ ทำให้เรา น้ำตาแถบไหล

เคสนี้เป็น การตัด ท่อรังไข่ออกมา

เป็นเคสที่คนไข้ท้องนอกมดลูก ... เลยต้องตัดส่วนนี้ออกมา

แต่ที่ทำเราเศร้า คือ เจ้าตัวน้อย ๆ อายุครรภ์ ประมาณ 3 เดือนกว่าๆ เห็นจะได้ ยังนอนแน่นิ่งอยู่ในชิ้นส่วนเลย

(แต่ยังงัยก็จำเป็นต้องเอาออกค่ะ เพราะ ยังงัยเค้าก็ไม่รอด ) น่าสงสารมากกกกก

-_-

ตกค่ำกลับบ้านมา เห็นเจ้าตัวเล็ก ที่บ้าน

ร่างเริงแข็งแรง เลยยิ้ม ได้มาอีกหน่อย

ม่ามี๊ ดีใจนะคับที่ ภีม ภีม ปลอดภัย แข็งแรง มาอยู่กับม่ามี๊

...

พักหลัง มานี้ ของเล่นชิ้นโปรด ภีม ภีม กลายเป็นเจ้าคีบอร์ด อันนี้ไปแร่ะ

ฟัดกะคีบอร์ด แทนหนอนน้อย อืมมมม  ด้วยความที่เห็นดี้ต้นอยู่แต่กะเจ้านี่แระมั่ง

เหอๆ

....

วันที่ 7 ก.ค. 12

พอเลิกงาน ตั้งใจว่าจะกลับบ้านสวนกัน เพราะ พรุ่งนี้เป็นวันหยุดของ ม่ามี้ กะดี้ต้น

แต่ดี้ต้น บอกว่าที่ออฟฟิศ ดี้ต้นมีนัดเลี้ยงกันที่ โฮมสเตย์เกาะยอ

เลยจะชวนเราแว่ะที่โฮมสเตย์ก่อน

เราก็โอเค  แล้วก็เป็นครั้งแรก ที่ ภีม ภีม จะได้นั่งเรือ ไปกลางทะเล (แล้วคับ)

ระหว่างอยู่กลางทะเล ม่ามี๊แอบเซงดี้ต้นมาก ๆ ก็อีตอนนั่งเรือนี่แร่ะ

ม่ามี้จะให้ถ่ายรูป ภีม ภีม ตอนอยู่บนเรือให้ซะหน่อย ฮีเนี่ย ไม่ยอมปล่อยมือ

ตัวเอง ออกจาแคมเรือเลย (ให้ตายซิ) สามีฉัน จะกลัวอารายนักหนากะนั่งเรือ

เราจะถ่ายเอง ให้ดี้ต้นอุ้ม ภีม ภีม ก็ไม่เอา ม่ามี๊จะอุ้ม ภีม ภีม แล้วให้ดี้ต้นถ่ายก็ไม่เอา

จะนั่งคนเดียวเกาะแคมเรือ แน่น ๆ อย่างเดียวเลย (บระเจ้าโจ๊กกก)

เลยอดมีรูป ภีม ภีม นั่งเรือเลยอ่ะ - _- เซง ฮ้า ๆๆ

...

ถึงโฮมสเตย์ กันแล้ว พอถึงปุ๊บ มีคนช่วยเลี้ยง ภีม ภีม ๆ ปั๊บ

ป้าสุ นั่นเอง

พอดีเป๊ะ แบบว่าม่ามี้เพิ่งเลิกงานมา อย่างหิว(โซ) เลยส่งภีม ให้ป้าสุ แล้วก็จกกุ้งไป สองจาน

เอิ๊ก ๆๆ กินแบบไม่ได้เกรงใจเค้าเล้ยยย ฮ้า ๆๆ

หมูชัด ๆ

เจ้ากุ้งจานนี้แระค่ะ ตัวใหญ่เชียวละ ^^

...

กินเสร็จแล้วก็มาถ่ายรูปเล่น กัน

กัยดี้ต้นบ้าง

ป้าสุ บ้าง

แล้วก็ปล่อยให้คลานเล่นกับพี่ ๆ

แต่มีแต่รูปเดี่ยว

เพราะที่ถ่ายกะพี่ ๆ มันเบลอหมดเลยอ่ะ - -

...

ปากเจ่อ ฉุด ๆ เอาของใครมาก็ไม่รู้ !!!

อยู่ที่โฮมสเตย์ พักใหญ่ พอเริ่มมืดดด ก็เลยให้ดี้ต้นมาส่งม่ามี้กับ ภีม ก่อนที่บ้าน ยาย ยาย

ส่วนดี้ต้นก็ กลับไปต่อกับพี่ ๆ ที่โฮมสเตย์ต่อ แล้วฮีก็หลับยาวที่นั่น

ส่วนม่ามี๊ กับ ภีม ภีม ก็หลับสบายที่บ้านยาย ยาย

...

เช้ามา คิดได้ว่า แถวบ้านมีตลาดนัด พอดีกับพี่สาว สุดเลิฟ เดินมาสะกิด ว่าไปตลาดกันใหม

ตอบแบบไม่ลังเล ปล่อยให้ภีม อยู่กะยาย แล้วม่ามี้กับ ป้าจา ก็ไปจ่ายตลาดกัน

พอไปถึงตลาด เราเลยรีเควส เมนูเลย แล้วก็ขอให้พี่สาวทำให้กิน

ก็ตัวเองทำไม่เป็นอ่าเนอะ ส่วนชีก็ทำกับข้าวอร่อยเหาะ

แล้วก็เดิน ซื้อ ๆ กัน

ตลาดนัดบ้านเรา  อิฉันละชอบบรรยายกาศแบบนี้สุดๆ ไปเลยอ่ะ

กลับบ้านที่ไร ถ้าตรงกับวันที่มีตลาดนัด เป็นต้องตื่นแต่เช้าชวนยายพี่สาวไปเดินให้ได้

เป็นส่วนหนึ่งของเมนูของเรา

อิอิ รู้จักกันไหมน๊า >>> ดอกแค<<

เป็นดอกไม้ ที่กินได้ ^^

ขนมพวกนี้เคยกินกันไหมน๊อออ อร่อย

เห็นแล้วต้องถ่ยเก็บไว้

หนมด้วง ... หนมกล้วย...หนมมัน

อันนี้ก็อีก

ทางใต้เรียก หนมราง (หรือรังผึ้ง) ใส่ไข่เยอะๆ  อร่อยยยยย

อิอิ  อ้วนนนน

...

อันนี้เป็นอีกเมนู ที่กลับบ้านทีไรต้องซื้อมากิน แล้วก็ซื้อกลับหาดใหญ่ด้วยทุกทีซิ

คุณสามี ก็เพิ่งกินเป็นกะอิชั้นนี่แร่ะค่ะ  แล้วก็ติดใจ

บ้านเราเรียกไข่ครอบ (ชื่อเพราะ ๆ ชื่อว่า ไข่สยาม)

ของดีเมืองสงขลา อีกอย่างเชียวละ

แล้วก็่ต่อด้วย ของสด

เพื่อเมนูแสนอร่อยยยยย

...

จ่ายตลาดเสร็จ ก็กลับบ้านมาทำกันโลดดดดดดด

แล้วก็ได้มาซึ่งเมนูสุดแสนอร่อยยยยพอดีกับข้าวเสร็จเรียบร้อย คุณต้นก็กลับมาจากโฮมสเตย์

พอดี๊ พอดี  แล้วก็กินกัน

แกงส้มกุ้งใส่ดอกแค (อัพไปอยากกินอีกอะ)

แล้วก็มีเมนูเสริม เป็น ชะโอมไข่ / ผัดเผ็ดหมู /ผัดผัก / แล้วก็ลืมไม่ได้ ไข่ครอบนันเอง

เป็นอีกมื้อ ที่อิ่มทั้งท้อง อิ่มทั้งใจ ขอบคุณพี่สาวสุดเลิฟที่ทำให้กิน นะจ่ะ

^^

หลังจากกินมื้อเกือบเที่ยงกันเสร็จ

ก็นั่งเล่น เมาท์ ๆ กันเรื่อบเปื่อย พอก่อนกลับหาดใหญ่เราก็เลยให้คุณพี่ สระไดร์ ให้ซะหน่อย

สวย ๆ (เหรออออ) กลับบ้าน อิอิ

สิ้นสุดไดอารี่หน้านี้ พอแค่นี้ก่อน  ไม่ได้อัพ ยาว ๆ นาน ๆ

เพลียนะเนี่ยย ฮ้า ๆๆ แบบว่า ปจด ก็มาเลยปวดหลังแว้วววววว

หน้าต่อไป จะตามมาในไม่ช้า เพราะ แต่งรูปรอไว้แว้ววว รอมีอารมณ์ มีเวลา ไม่ขี้เกียจจะอัพต่อ

เอิ๊ก ๆ

จากหน้าที่แล้วขอบคุณ พี่หนิง พี่จา น้องดาร์ริ้งนะค่ะ ที่แว่ะมาทักทายกัน

น่ารักที่สุดๆ ขอบคุณอีกครั้งที่ ไม่เคยลืมกันค่ะ

^^

ขอบคุณสำหรับมิตรภาพดีๆที่มีให้มาค่ะ

ใครไม่รับก็บ้าแล้ว เนอะ!!!

^^

<< ^••^ วันคล้ายวันเกิด ปี 55 >> Uterus ^^^••^ สวนประวัติศาสตร์ ติณณสูลานนท์ (วันฝนตก) + เขาคอหงส์ พาภีมภีม เที่ยวคับ >♥ >>

Diary Update

>>ครั้งแรก กับการนั่งเครื่องบินไปกรุงเทพ 16/06/15 (Pheemworld)
^ _^ Happy new year >> จะอัพ จะอัพ ^^
^••^ สวนสัตว์สงขลา (ครั้แรกกับสวนสัตว์ ของ ภีม ภีม) >♥
^••^ Waterview restaurant with 1+1=3 ^^ >♥
^••^ ต้น มิ.ย + บุษบาปลาย่าง + ฟูจิ +ของขวัญจากแม่สามี >♥
^••^ สิ้นสุดพฤษภา ภีมฉีดวัคซีน 6 เดือน + ผมทรงใหม่มามี๊
^••^ Super Moon + มันกลับมาแร่ะ+ ภีม ภีม >♥
^••^ สระว่ายน้ำใหม่ > กลับบ้านยาย >♥

Calendar

Post Comment

Wow! Great thniking! JK
Kamren
Sat 8 Jun 2013 6:54 [3]

ดีใจเห็นน้องจิมกลับมาอัพไดค่ะ

ส่วนเรื่องขนมนี่ ... เห็นแล้วแบบหิวเลย ส่วนไข่ครอบนี่ พี่ไม่เคยเห็นแล้วก็ไม่เคยกินมาก่อนเลยค่ะ

ตอนพี่กลับเมืองไทย พี่ก็ชอบเดินตลาดนัดเหมือนกัน มีความสุขมากเพราะของกิน ของใช้เยอะดี :)
noo2u
Sun 5 Aug 2012 7:54 [2]

เห็นรูปเด็กแล้วน่าสงสารจริงๆค่ะT^T

เปลี่ยนเรื่องๆอาหารดีกว่า เห็นตลาดนัดบ้านพี่จิม
แล้วนึกอยากจะกลับบ้านจริงๆค่ะตลาดนัดที่บ้านมีของอร่อยอย่างนี้เลย ของชอบมาก ขนมด้วง ขนมมัน ขนมรังผึ้ง น่ากินหมด^^"